Bộ điều khiển độ cao tự động mỏ cắt Plasma

Dù là sử dụng máy cắt plasma cnc hay máy cắt Oxy/Gas cnc thì vật liệu cắt thường có kích thước lớn và dày nên mặt cắt sẽ không bằng phẳng mà sẽ bị cong vênh khác nhau. Nếu máy cắt cnc không được trang bị bộ điều khiển chiều cao tự động thì khi gặp những chỗ bị cong vênh trên vật liệu cắt đường cắt của máy có thể bị sai lệch, đường cắt của của sản phẩm không đẹp hoặc tệ hơn là sản phẩm cắt của chúng ta bị biến dạng không đúng kích thước như trên bãn vẽ.

Với bộ điều khiển chiều cao mỏ cắt được trang bị trên máy cnc thì đầu mỏ cắt sẽ bám theo biên dạng của vật liệu với khoảng cách không đổi đã được cài đặt ban đầu kể cả với vật liệu bị cong vênh, nhờ đó đảm bảo được đường cắt sẽ đều và đẹp, sản phẩm cắt ra sẽ đúng như trên bản vẽ thiết kế.

Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn, lắp đặt, bảo trì các loại máy cắt Plasma cnc, máy cắt Oxy/Gas cnc, phụ kiện máy cắt Plasma cnc, phụ kiện máy cắt cnc các loại. Hãy liên lạc với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể. Chúng tôi sẽ giúp bạn chọn lựa cho mình 1 sản phẩm đạt chuẩn kỹ thuật cùng với đó là giá thành hợp lý.

Công Ty TNHH Toàn Đắc Lộc
Địa chỉ : F 1/1 – Quốc Lộ 51 – P. Long Bình Tân – TP. Biên Hòa – Đồng Nai.
Website : maycatplasma.com.vn
Hotline : 01285.165.652

SHARE THIS

Author:

lúc 18:33 14 tháng 10, 2019

Chúng tôi sẽ giúp bạn mua máy plasma đạt chuẩn kỹ thuật cùng với đó là giá thành hợp lý.

Reply
avatar