Máy tính điều khiển chuyên dụng cho máy plasma cnc.


Bộ điều khiển CNC iCNC Performance - bộ điều khiển chuyên dụng cho máy cắt plasma cnc do hãng Victor Thermal Dynamics sản xuất.

- Bộ điều khiển có nhiều cải tiến giúp cho việc điều khiển máy cắt cnc trở nên cực kỳ dễ dàng.

- Giao diện thân thiện dễ sữ dụng, các Menu điều khiển được sắp xếp tinh tế trên màn hình cảm ứng 15", màn hình LCD lớn giúp ta cảm thấy thoải mái trong mọi thao tác điều khiển.

- Panel điều khiển thiết kế theo hướng đơn giản, nhưng vẫn có đầy đủ các chức năng để điều khiển cho các qui trình như : điều khiển chuyển động máy không tải, qui trình cắt Plasma và qui trình cắt Gas. Đặc biệt với tổ hợp phím 8 hướng làm cho quãng đường di chuyển máy ngắn hơn-tiết kiệm thời gian


- Cấu hình máy cực mạnh với Chip intel, win 7, Ổ cứng cực nhanh thế hệ mới nhất SSD dung lượng -120GB. Ngoài ra nó tích hợp mạng Wifi làm cho việc chăm sóc và bảo hành thuận tiện hơn.

- Như các bộ điều khiển khác muốn thực hiện một chu trình cắt phải nhập nhiều các dữ liệu đầu vào rất mất thời gian để tính toán và tra bảng... Đối với iCNC Performance thì chỉ cần nhập: loại vật liệu, độ dày. Tất cả các thông số còn lại sẽ được bộ điều khiển tối ưu hóa và chọn lựa. Tuy nhiên cũng có thể điều chỉnh lại các thông số này theo ý muốn.

Bạn cần tư vấn, lắp đặt, bảo trì máy cắt plasma cnc, máy cắt Gas cnc, phụ kiện máy cắt plasma cnc, phụ kiện máy cnc, hãy liên lạc ngay với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể. Chúng tôi sẽ giúp bạn chọn lựa cho mình 1 sản phẩm đạt chuẩn kỹ thuật cùng với đó là giá cả hợp lý.

SHARE THIS

Author:

lúc 22:33 4 tháng 10, 2019

Đặc biệt với tổ hợp phím 8 hướng làm cho quãng đường di chuyển máy ngắn hơn-tiết kiệm thời gianmáy cắt plasma Hà Nội

Reply
avatar
lúc 18:23 11 tháng 11, 2019

Như các bộ điều khiển khác muốn thực hiện một chu trình cắt phải nhập nhiều các dữ liệu đầu vào rất mất thời gian để tính toán và tra bảng... mua máy cắt plasma

Reply
avatar
lúc 02:03 25 tháng 11, 2019

Đặc biệt với tổ hợp phím 8 hướng làm cho quãng đường di chuyển máy ngắn hơn-tiết kiệm thời gian
Máy cắt sắt Plasma

Reply
avatar