Bộ điều khiển máy cắt cnc Fastcut - Bộ điều khiển chuyên nghiệp cho máy cắt cnc

Bộ điều khiển máy cắt cnc Fastcutmột máy tính công nghiệp được thiết kế để chịu đựng được các điều kiện khắc nghiệt của nhà xưởng như: bụi bặm, ẩm ướt, nhiệt độ cao, độ rung lắc và đặc biệt là khả năng chống nhiễu cực tốt. Đã được các nhà sản xuất bộ điều khiển cnc chuyên dụng đóng gói thành 1 sản phẩm hoàn thiện mà không phải lắp thêm bất kỳ 1 thiết bị ngoại vi nào khác như: Card In Out, màn hình điều khiển, bàn phím...vv

Khách hàng có thể lựa chọn loại Fastcut-0411A với màn hình 10inch, hay loại nhỏ hơn Fastcut-0911B có màn hình 7inchBộ điều khiển máy cnc do Toàn Đắc Lộc cải tiến cho phù hợp với điều kiện ở Việt Nam. Nó đảm bảo đầy đủ các tính năng tương tự với bộ điều khiển của Hypertherm nhưng rất dễ sử dụng và bảo trì. Các thao tác vận hành đơn giản phù hợp với mọi đối tượng. Nó kiểm soát tốt sự chuyển  động của hai trục cho hai qui trình cắt Plasma và cắt bằng Gas. Tất cả  các công việc cắt được mình họa bằng hình ảnh, giao diện và  các phím chức năng rất khoa học , đơn giản làm cho việc sử dụng rất dễ dàng.

Đặc biệt với bộ điều khiển máy cnc Fastcut do Toàn Đắc Lộc cung cấp còn có chức năng tự động lưu lại vị trí của mỏ cắt khi gặp trường hợp mất điện đột ngột hoặc có sự cố trong quá trình hoạt động, chỉ với một thao tác đơn giản bộ điều khiển Fastcut sẽ tự đông di chuyển mỏ cắt về vị trí trước khi gặp sự cố,  kể cả khi người vận hành có di chuyển mỏ cắt ra vị trí khác thì Bộ điều khiển máy cnc Fastcut cũng sẽ tự động quay về vị trí đã lưu trước đó ( các bộ điều khiển máy cnc khác không thể lưu lại vị trí ban đầu khi bị mất điện, kể bộ điều khiển chuyên dụng của Hypertherm ).

Bộ điều khiển máy cnc Fastcut vẫn còn nhiều tính năng hay và cần thiết cho máy cắt cnc đang chờ bạn tự mình khám phá.

Bạn cần tư vấn, lắp đặt, bảo trì máy cắt plasma cncmáy cắt Gas cnc, phụ kiện máy cắt plasma cncphụ kiện máy cnc, hãy liên lạc ngay với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể. Chúng tôi sẽ giúp bạn chọn lựa cho mình 1 sản phẩm đạt chuẩn kỹ thuật cùng với đó là giá cả hợp lý.

Công Ty TNHH Toàn Đắc Lộc 
Địa chỉ : F 1/1 – Quốc Lộ 51 – P. Long Bình Tân – TP. Biên Hòa – Đồng Nai.
Website : maycatplasma.com.vn
Hotline : 01285.165.652

SHARE THIS

Author:

lúc 22:34 4 tháng 10, 2019

Tất cả các công việc cắt được mình họa bằng hình ảnh, giao diện và các phím chức năng rất khoa học , đơn giản làm cho việc sử dụng rất dễ dàng.báo giá máy cắt plasma

Reply
avatar
lúc 18:07 11 tháng 11, 2019

Bạn cần tư vấn, lắp đặt Máy cắt sắt Plasma để phục vụ cho nhu cầu công việc

Reply
avatar
lúc 18:18 11 tháng 11, 2019

Đặc biệt với bộ điều khiển máy cnc Fastcut còn có chức năng tự động lưu lại vị trí của mỏ cắt mua máy plasma

Reply
avatar