Bạn có biết Máy cắt plasma Thermal Dynamics - Ultracut

Ta thấy hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng máy cắt plasma từ nhiều nhà sản xuất khác nhau, mỗi loại đều có ưu và nhược điểm riêng của máy cắt plasma.

Victor - Thermal Dynamics là nhà sản xuất máy cắt plasma chất lượng hàng đầu của Mỹ, chất lượng các dòng máy cắt plasma mang thương hiệu Thermal Dynamic có thể sánh ngang với các sản phẩm tương đương của Hypertherm.







Các sản phẩm Ultra-Cut là dòng máy cắt plasma công nghiệp được dùng làm nguồn plasma cho máy cắt cnc, máy cắt ultracut được lắp ráp trên công nghệ hiện đại của Victor - Thermal Dynamics, được trang bị công nghệ High PrecisionPlasma Cutting Systems dòng máy Ultra-Cut luôn cho ra các sản phẩm có đường cắt đều và đẹp có thể sánh ngang với các máy cắt plasma HPR của Hypertherm. Ngoài ra máy cắt plasma Ultra-Cut và Auto-Cut Thermal Dynamic được trang bị thêm công nghệ cắt phun sương WMS - Water Mist Secondary đã được đăng ký bảo hộ độc quyền của Thermal Dynamics trên đầu mỏ cắt, làm tối ưu hóa khi cắt kim loại màu, làm cho mạch cắt đẹp, sạch không bụi, làm tăng tuổi thọ của phụ tùng thay thế, ngoài ra nó còn có khả năng tăng tối đa tốc độ cắt, giữ cho mỏ cắt luôn mát nên người giám sát có thể tháo lắp, thay thế phụ tùng mỏ cắt ngay khi dừng hoạt động.







Điểm vượt trội của máy cắt plasma Ultra-Cut là nhà sản xuất còn cho phép bạn nâng cấp công xuất máy tùy ý nhờ có các khe cắm mở rộng, khách hàng chỉ cần đầu tư thêm bộ công xuất rời cho máy cắt plasma là có thể nâng cấp công xuất từ 100A lên đến 400A tùy theo nhu cầu của chúng ta, rất thích hợp với những khách hàng có chi phí ban đầu thấp. Cùng với Công nghệ đục lỗ True Hole : chất lượng có thể sánh ngang với khoan lỗ cơ khí, khí Plasma và khi bảo vệ nhiều loại để có thể cắt được mọi kim loại và hợp kim màu, máy với hệ thống điều áp khí Plasma, khí bảo vệ và bộ phận làm mát bằng nước, các thông số cắt dễ dàng điều chỉnh trên panel, các lỗi của máy cắt plasma ultracut đều được kiểm soát và hiển thị bằng dèn LED làm cho công việc vận hành, bảo trì, sửa lỗi thật dễ dàng và an toàn

Công Ty TNHH Toàn Đắc Lộc là nhà phân phối các sản phẩm máy cắt plasma mang thương hiệu Thermal Dynamics tại Việt Nam.cùng Với nhóm kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm chúng tôi đảm bảo cung cấp cho các bạn những Dịch Vụ - Sản phẩm tốt nhất. Nếu khách hàng cần tư vấn, lắp đặt, bảo trì máy cắt Plasma cncphụ kiện máy cắt plasma cncphụ kiện máy cnc, hãy liên lạc ngay với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể. Chúng tôi sẽ giúp bạn chọn lựa cho mình 1 sản phẩm đạt chuẩn kỹ thuật cùng với đó là giá thành hợp lý.

Công Ty TNHH Toàn Đắc Lộc
Địa chỉ : F 1/1 – Quốc Lộ 51 – P. Long Bình Tân – TP. Biên Hòa – Đồng Nai.
Website : maycatplasma.com.vn
Hotline : 0904-479-983

SHARE THIS

Author:

lúc 18:34 14 tháng 10, 2019

Các sản phẩm Ultra-Cut là dòng máy cắt plasma công nghiệp được dùng làm nguồn plasmabéc cắt plasma

Reply
avatar
lúc 18:22 11 tháng 11, 2019

Điểm vượt trội của máy cắt plasma Ultra-Cut là nhà sản xuất còn cho phép bạn nâng cấp công xuất máy tùy ý nhờ có các khe cắm mở rộng báo giá máy cắt plasma

Reply
avatar